來聽越南歌~~Tinh em la dai duong

Duy Manh – Tinh em la dai duong
Từng con sóng xô ngoài khơi,
từng cánh chim bay thấp thoáng,
Bước đi trong tiếng sóng,
gợi cho ta về những kỷ niệm,
Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn,
mình lại cùng ra nơi đấy quấn quýt bên nhau,
cùng với sóng với gió ta đã hoà chung tiếng ca.
Tình em lớn như đại dương,
nồng ấm hiền hoà bao dung,
Đã cho anh sức sống để đi tới tận cuối chân trời,
Thời gian cứ trôi bình yên,
rồi một ngày kia giông bão sẽ đến nơi đấy,
Để rồi em đã mãi bay đi theo cánh chim trời…
Đại dương mênh mông ơi ! hỡi em ở đâu,
trời xanh bao à ơi có thấy bóng em ,
nhờ cơn gió hãy nhắn dùm rằng trái tim ta vẫn yêu người
Dù ngày mai thế giới có đổi thay ,
tình em anh xin giữ mãi trong trái tim
người ơi có còn nhớ, nhớ đến nơi ta hẹn hò…
 
 
 
 
 

 阿斌哥在越南的秘密基地
http://spaces.msn.com/members/apingo/

This entry was posted in 音樂. Bookmark the permalink.

10 則回應給 來聽越南歌~~Tinh em la dai duong

  1. apingo 說:

    維猛是我最喜歡的越南男歌星,我會唱他的三首歌!

  2. ❤楊洋洋❤ 說:

    如果你現在想換個工作!我想~你去作越南導遊應該也不錯!挖挖挖!你這裡是越南旅遊網站嗎?

  3. 說:

    恩?怎么出门一天,回来的时候,第二排也坐不上啦?今天亏本了,我家的沙发让apingo抢去了,我却连这边的第二排也没抢到!

  4. 說:

    apingo 回台湾以后,生活正规多啦,哈哈。

  5. vi 說:

    haha完全不懂捏 不過滿好聽ㄉ~~~~~~

  6. 凱天 說:

    你的網誌做的很棒 我不知道原來越南歌這麼好聽說 雖然旋律聽起來有一點像台語歌(對越南跟台語歌都沒有不敬的意思喔)

  7. Sophie 說:

    全是越南话!晕倒 cool…… 第一次和越南哥哥接触,对了,我和你谁大呀?哈!

  8. apingo 說:

    TO : MarkedKanlan 你說的也沒錯!越南歌跟台語歌有一個共同的特點就是聽起來有一些哀怨,對情愛的表達比較直接一些

  9. apingo 說:

    TO : 月漫心荷我不是越南哥哥喔! 我是台灣哥哥啦!我39 比妳 35 大一些!^_^

  10. Sophie 說:

    越南歌咋仄么好听尼…..我把你的space 挂在屏幕底下,呵呵,听歌!

發表迴響

