來聽越語歌~~ Em Sẽ Là Người Ra Đi

Em Sẽ Là Người Ra Đi

我將是要離開的人.
演唱者:Cẩm Ly (錦麗)

Yêu nhau cho nhau từng nụ hôn ,nồng ấm ân ái hôm nào
Còn đó bao dấu yêu nhưng đời ai nào ngờ
Trôi như mây bay về tận cuối phương trời nao
Bao đêm Em mơ về ngày mai, thầm ước trọn kiếp bên ngừơi
Ngày xưa Anh nói yêu thật nhiều một mình Em
Vì tim Em trao Anh dâng trọn hết con tim yêu
Mà sao Anh đành gian dối hỡi người

Thời gian không xóa đi tiến yêu Anh hôm nào
Quặng tim đau từng cơn khi thấy Anh vui cùng ai
Tại sao Anh không nói là hết yêu Em rồi
Thà đau một lần đau còn hơn mang nhiều cay đắng
Vì sao Anh lại nỡ gian dối tim Em hỡi người ?
Kề vai Em mà tim Anh khắc ghi bóng hình ai
Vì sao Anh lại muốn chọn cả hai con đường
Lệ chan hoen bờ mi thì thôi ta đành chia tay vì yêu Anh
Em sẽ là người ra đi….

下載 http://www.phongtinh-tdmcinema.net/nhinhi/Emselanguoiradi.mp3

愛了,就給各自一個吻,直到恩愛情深的那一天

還有那麽多人生中難料的的愛路

愛痕如過眼雲煙,消失在天方一隅

多少個深夜我夢到未來,暗暗憧憬與你依偎的美好人生

以前你曾多次說過,只愛我一人,

因爲我的心全交給了你,

爲何你又要騙我,你呀你

愛上你的那一天,時間都好像停滯不前

看見你開心和別人在一起,我的心卻在一陣陣痛

爲何這次你不說:給我的愛已不再

長痛不如短痛

爲何你又忍心騙取我的心

倚在我的肩膀你心裏卻滿是別人的影子

爲何你又想腳踏兩條船

因爲愛你,

任憑淚水模糊了雙眼,

因爲愛你,

我們只好分手

讓我就是那個要走開的人(感謝北海365 phong 老師翻譯歌詞)

 阿斌哥在越南的秘密基地
http://spaces.msn.com/members/apingo/

This entry was posted in 音樂. Bookmark the permalink.

19 則回應給 來聽越語歌~~ Em Sẽ Là Người Ra Đi

  1. apingo 說:

    聽過幾次錦麗的歌還不錯!推薦一下!

  2. 說:

    夜半歌声。。。还是明天再过来听吧,哈。溜啦。

  3. ruby 說:

    ㄟ….聽不懂越南語….不過還是感謝你的分享…

  4. apingo 說:

    哈哈! 當然聽不懂歌的意思啊!不過可以聽歌手的唱腔跟歌的旋律 ^_^

  5. 說:

    白天过来听歌~

  6. 惠珊 說:

    看不懂你打什麼~不過應該是好話~還是謝謝你唷~

  7. apingo 說:

    我打的越文就是有緣千里能相識無緣對面不相逢!hưu duyên thiên lý năng tương ngộ,(有緣千里能相識)vô duyên đối diện bất tương phùng .(無緣對面不相逢!)

  8. 惠珊 說:

    呵~謝啦謝啦~謝謝你滴翻譯唷~回覆滴還真快嘻⊙﹏⊙粉高興認識你唷^^a

  9. SUE 說:

    这歌词触动我的心弦呀,呵呵~~

  10. SUE 說:

    不过唯一不好的地方就是下载好慢,像蜗牛在跑步,呵呵~~如果你改成在线收听就好了:)

  11. SUE 說:

    居然下载那么久,无法听,晕掉了,哈哈~~

  12. apingo 說:

    TO : 我微笑,是因为你微笑哈哈! 你不是已經聽到了嗎? 一進這個站放的就是這一條歌啊!Em Sẽ Là Người Ra Đi

  13. -Day 說:

    聽到配樂就很感動,後來又看到歌詞,感謝您,加油 \\^o^/

  14. Unknown 說:

    我之前在我家附近的越南小吃店買了很多越南VCD,Cam Ly也是我喜歡的越南藝人之一,這首歌我也粉喜歡唷.

  15. 慶躍 說:

    你對越南的了解真的是有夠厲害!!!!!

  16. Unknown 說:

    Quặng tim đau từng cơn khi thấy Anh vui cùng an 應為Quặng tim đau từng cơn khi thấy Anh vui cùng ai中文看見你開心無恙,我的心卻在一陣陣痛應改為看見你開心的和別人在一起,我的心卻在一陣陣痛

  17. apingo 說:

    TO : 提一點意見謝謝! 已更改

  18. Unknown 說:

    谢谢阿斌哥

  19. ApprovingPISCES 說:

    懷念這首歌! 所以來看看你喔 

發表迴響

